ನವಕಂಕರಿ ಕಲಿಯಿರಿ: ಒಂಬತ್ತು ಪುರುಷರ ಮೋರಿಸ್ ನುಡಿಸಲು ಹಂತ-ಹಂತದ ಸೂಚನೆಗಳು
ನವಕಂಕರಿ ಆಡುವುದು ಹೇಗೆ (ಒಂಬತ್ತು ಪುರುಷರ ಮೋರಿಸ್)
ನವಕಂಕರಿ ಎಂಬುದು ಇಬ್ಬರು ಆಟಗಾರರಿಗೆ ಒಂದು ತಂತ್ರದ ಬೋರ್ಡ್ ಆಟವಾಗಿದ್ದು, ಇದನ್ನು ಪ್ರಪಂಚದಾದ್ಯಂತ ಅನೇಕ ಹೆಸರುಗಳಿಂದ ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಕರ್ನಾಟಕದ ದೇವಾಲಯದ ಮಹಡಿಗಳಲ್ಲಿ ಕೆತ್ತಲಾಗಿದೆ. ಇದು ಕೌಶಲ್ಯ ಮತ್ತು ಯೋಜನೆಯ ಆಟವಾಗಿದ್ದು, ಅವರ ತುಣುಕುಗಳನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿಯುವಾಗ "ಮೂರು ಅನುಕ್ರಮಗಳ" ತುಣುಕುಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸುವ ಮೂಲಕ ನಿಮ್ಮ ಎದುರಾಳಿಯನ್ನು ಮೀರಿಸುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.
ಆಟದ ಅವಲೋಕನ
- ಬೋರ್ಡ್ ವಿನ್ಯಾಸ : ನವಕಂಕರಿ ಬೋರ್ಡ್ ಛೇದಿಸುವ ರೇಖೆಗಳಿಂದ ಸಂಪರ್ಕಗೊಂಡಿರುವ ಮೂರು ಗೂಡುಕಟ್ಟಲಾದ ಚೌಕಗಳಿಂದ ಮಾಡಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ. ತುಣುಕುಗಳನ್ನು ಇರಿಸಬಹುದಾದ 24 ಬಿಂದುಗಳಿವೆ, ಅವುಗಳನ್ನು ಡಿಸ್ಕ್ಗಳಿಂದ ಗುರುತಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
- ಆಟದ ತುಣುಕುಗಳು : ಒಟ್ಟು 18 ತುಣುಕುಗಳಿವೆ — 9 ಕಿತ್ತಳೆ ಮತ್ತು 9 ಕಾಫಿ ಕಂದು.*
- ಉದ್ದೇಶ : ನಿಮ್ಮ ಎದುರಾಳಿಯನ್ನು ಕೇವಲ ಎರಡು ತುಂಡುಗಳಾಗಿ ಇಳಿಸುವುದು ಅಥವಾ ಅವರ ಎಲ್ಲಾ ಚಲನೆಗಳನ್ನು ನಿರ್ಬಂಧಿಸುವುದು ಗುರಿಯಾಗಿದೆ.
ಹಂತ-ಹಂತದ ಮಾರ್ಗದರ್ಶಿ
1. ಆಟವನ್ನು ಹೊಂದಿಸುವುದು
- ಆಟಗಾರರ ನಡುವೆ ಖಾಲಿ ಬೋರ್ಡ್ ಇರಿಸಿ.
- ಪ್ರತಿ ಆಟಗಾರನಿಗೆ ಒಂದೇ ಬಣ್ಣದ 9 ತುಣುಕುಗಳು ಸಿಗುವಂತೆ ಕಾಯಿಗಳು ಭಾಗಿಸಿ.
- ಯಾರು ಮೊದಲು ಹೋಗಬೇಕೆಂದು ನಿರ್ಧರಿಸಿ.
2. ಆರಂಭಿಕ ಹಂತ: ತುಣುಕುಗಳನ್ನು ಇಡುವುದು
- ಆಟಗಾರರು ಸರದಿಯಂತೆ ಒಂದು ತುಂಡನ್ನು ಬೋರ್ಡ್ನಲ್ಲಿರುವ ಯಾವುದೇ ಖಾಲಿ ಬಿಂದುವಿನ ಮೇಲೆ ಇಡುತ್ತಾರೆ.
- ಗುರಿಯು ಮೂರು ತುಣುಕುಗಳ (ಒಂದು ಗಿರಣಿ) ಅನುಕ್ರಮವನ್ನು ಸರಳ ರೇಖೆಯಲ್ಲಿ (ಸಮತಲ ಅಥವಾ ಲಂಬವಾಗಿ) ರೂಪಿಸುವುದು.
-
ಗಿರಣಿ ರೂಪುಗೊಂಡಾಗ :
- ನಿಮ್ಮ ಎದುರಾಳಿಯ ಒಂದು ತುಂಡನ್ನು ಬೋರ್ಡ್ನಿಂದ ತೆಗೆದುಹಾಕಿ.
- ಗಿರಣಿಯ ಭಾಗವಲ್ಲದ ತುಂಡನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಲು ನೀವು ಆದ್ಯತೆ ನೀಡಬೇಕು, ಅದರ ಎಲ್ಲಾ ತುಣುಕುಗಳು ಗಿರಣಿಗಳಲ್ಲಿ ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ.
- ಎಲ್ಲಾ 18 ತುಣುಕುಗಳು ಬೋರ್ಡ್ ಮೇಲೆ ಇರುವವರೆಗೆ ತುಂಡುಗಳನ್ನು ಇಡುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಿ.
3. ಆಟದ ಮಧ್ಯದ ಹಂತ: ಚಲಿಸುವ ತುಣುಕುಗಳು
- ಎಲ್ಲಾ ಕಾಯಿಗಳು ಇರಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ನಂತರ, ಆಟಗಾರರು ಒಂದೊಂದಾಗಿ ಸರದಿಯಂತೆ ಚಲಿಸುತ್ತಾರೆ.
- ಒಂದು ತುಂಡನ್ನು ರೇಖೆಯಿಂದ ಸಂಪರ್ಕಗೊಂಡಿರುವ ಪಕ್ಕದ ಖಾಲಿ ಬಿಂದುವಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಸರಿಸಬಹುದು.
- ಹೊಸ ಗಿರಣಿಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿನ ಎದುರಾಳಿ ತುಣುಕುಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕುವುದು ಗುರಿಯಾಗಿದೆ.
-
ಈ ಹಂತದಲ್ಲಿ ಗಿರಣಿ ರೂಪುಗೊಂಡಾಗ :
- ನಿಯಮಗಳ ಪ್ರಕಾರ ಎದುರಾಳಿಯ ಒಂದು ತುಂಡನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಿ.
- ಒಬ್ಬ ಆಟಗಾರನು ಚಲಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದವರೆಗೆ ಅಥವಾ ಗಿರಣಿಯನ್ನು ರೂಪಿಸುವವರೆಗೆ ಆಟ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ.
4. ಆಟದ ಅಂತ್ಯ ಹಂತ: ಹಾರುವ ಚಲನೆಗಳು (ಐಚ್ಛಿಕ)
- ಒಬ್ಬ ಆಟಗಾರನ ಬಳಿ ಕೇವಲ ಮೂರು ತುಣುಕುಗಳು ಉಳಿದಿದ್ದರೆ, ಅವರು ಹಾರುವ ಹಂತವನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತಾರೆ:
- ಒಂದು ತುಣುಕು ಪಕ್ಕದ ಬಿಂದುಗಳಿಗೆ ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೆ, ಬೋರ್ಡ್ನಲ್ಲಿರುವ ಯಾವುದೇ ಖಾಲಿ ಬಿಂದುವಿಗೆ "ಹಾರಿಹೋಗಬಹುದು".
- ಈ ನಿಯಮವು ಹೆಚ್ಚಿನ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಆಟಗಾರರು ಕಾರ್ಯತಂತ್ರದ ಪುನರಾಗಮನಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
5. ಪಂದ್ಯವನ್ನು ಗೆಲ್ಲುವುದು
- ಒಬ್ಬ ಆಟಗಾರನಿಗೆ ಕೇವಲ ಎರಡು ಕಾಯಿಗಳೇ ಉಳಿದಾಗ ಆಟ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ, ಇದರಿಂದಾಗಿ ಅವರಿಗೆ ಗಿರಣಿಯನ್ನು ರೂಪಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುವುದಿಲ್ಲ.
- ಪರ್ಯಾಯವಾಗಿ, ಆಟಗಾರರು ಪರಸ್ಪರ ನಿರ್ಬಂಧಿಸಿದರೆ ಅಥವಾ ಅದೇ ಚಲನೆಗಳನ್ನು ಅನಂತವಾಗಿ ಪುನರಾವರ್ತಿಸಿದರೆ ಆಟವು ಡ್ರಾದಲ್ಲಿ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.
ಸರಳೀಕೃತ ಆಟದ ಹರಿವು
- ಸೆಟ್ ಪೀಸಸ್ : ಆಟಗಾರರು ಗಿರಣಿಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸುವ ಗುರಿಯೊಂದಿಗೆ ಪರ್ಯಾಯವಾಗಿ ಕಾಯಿಗಳನ್ನು ಇಡುತ್ತಾರೆ. ಗಿರಣಿ ರೂಪುಗೊಂಡಾಗ ಎದುರಾಳಿ ಕಾಯಿಗಳನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿಯಿರಿ.
- ಮೂವ್ ಪೀಸಸ್ : ಪಕ್ಕದ ಬಿಂದುಗಳಿಗೆ ತುಣುಕುಗಳನ್ನು ಸ್ಲೈಡ್ ಮಾಡಿ, ಮತ್ತೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಎದುರಾಳಿ ತುಣುಕುಗಳನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿಯಲು ಗಿರಣಿಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸಿ.
- ನೊಣ ತುಂಡುಗಳು (ಅನ್ವಯಿಸಿದರೆ): 3 ತುಂಡುಗಳಿಗೆ ಇಳಿದಾಗ, ಯಾವುದೇ ಖಾಲಿ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಮುಕ್ತವಾಗಿ ಸರಿಸಿ.
- ಗೆಲುವಿನ ಸ್ಥಿತಿ : ಒಬ್ಬ ಆಟಗಾರನ ಬಳಿ 2 ಕಾಯಿಗಳು ಉಳಿದಿರುವಾಗ ಅಥವಾ ಮಾನ್ಯವಾದ ಚಲನೆಯನ್ನು ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದಿದ್ದಾಗ ಆಟವು ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.
ಪದಗಳಲ್ಲಿ ಆಟದ ಉದಾಹರಣೆ
- ಆರಂಭಿಕ ಹಂತ : ಕಿತ್ತಳೆ ಒಂದು ತುಂಡನ್ನು ಒಂದು ಮೂಲೆಯಲ್ಲಿ ಇಡುತ್ತದೆ. ಕಾಫಿ ಬ್ರೌನ್ ಒಂದನ್ನು ಎದುರು ಮೂಲೆಯಲ್ಲಿ ಇಡುತ್ತದೆ. ಕಿತ್ತಳೆ ಮೇಲಿನ ಸಾಲಿನಲ್ಲಿ ಗಿರಣಿಯನ್ನು ರೂಪಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಕಾಫಿ ಬ್ರೌನ್ನ ಒಂದು ತುಂಡನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕುತ್ತದೆ.
- ಆಟದ ಮಧ್ಯದ ಹಂತ : ಆಟಗಾರರು ಈಗ ತಮ್ಮ ಕಾಯಿಗಳನ್ನು ಪಕ್ಕದ ಬಿಂದುಗಳಿಗೆ ಸರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಕಾಫಿ ಬ್ರೌನ್ ಒಂದು ಗಿರಣಿಯನ್ನು ರೂಪಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಒಂದು ಕಿತ್ತಳೆ ತುಂಡನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿಯುತ್ತದೆ. ಆರೆಂಜ್ ಮತ್ತೊಂದು ಗಿರಣಿಯನ್ನು ರೂಪಿಸುವ ಮೂಲಕ ಮತ್ತು ಕಾಫಿ ಬ್ರೌನ್ ತುಂಡನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕುವ ಮೂಲಕ ಪ್ರತೀಕಾರ ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.
- ಆಟದ ಅಂತ್ಯದ ಹಂತ : ಕಾಫಿ ಬ್ರೌನ್ ಕೇವಲ 3 ತುಣುಕುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದು ಹಾರುವ ಹಂತವನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತದೆ. ಅವರು ಒಂದು ತುಂಡನ್ನು ಒಂದು ಮೂಲೆಯಿಂದ ಬೋರ್ಡ್ನ ಇನ್ನೊಂದು ಬದಿಗೆ ಸರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆರೆಂಜ್ ಅವರನ್ನು ನಿರ್ಬಂಧಿಸುತ್ತದೆ, ಇದು ಗೆಲುವಿಗೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ.
ನವಕಂಕರಿ ತಂತ್ರ ಮತ್ತು ದೂರದೃಷ್ಟಿಯನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸುತ್ತದೆ, ಇದು ಎಲ್ಲಾ ವಯಸ್ಸಿನವರಿಗೂ ಕಾಲಾತೀತ ಆಟವಾಗಿದೆ. ಇದು ಕೇವಲ ಆಟವಲ್ಲ - ಇದು ತಲೆಮಾರುಗಳ ಮೂಲಕ ರವಾನಿಸಲಾದ ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಪರಂಪರೆಯಾಗಿದೆ!