ತಬ್ಲಾ ಅಥವಾ ತಬುಲ್ ಫಲೆ ನುಡಿಸುವುದು ಹೇಗೆ
ಪರಿಚಯ
ತಾಬ್ಲಾ ( ತಬುಲ್ಫಲೆ ಅಥವಾ ತಬ್ಲಾನ್ ಎಂದೂ ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ) ಉತ್ತರ ಕನ್ನಡ, ಮಲೆನಾಡು ಮತ್ತು ಮಹಾರಾಷ್ಟ್ರ ಮತ್ತು ಗೋವಾದ ಕರಾವಳಿ ಪ್ರದೇಶಗಳ ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಓಟದ ಆಟವಾಗಿದೆ. ಆಟಗಾರರು ತಮ್ಮ ಹಸಿರು ಮತ್ತು ಕೆಂಪು ಪಕ್ಷಿಗಳನ್ನು ಬೋರ್ಡ್ನಾದ್ಯಂತ ಕಾರ್ಯತಂತ್ರವಾಗಿ ಚಲಿಸಲು "ತಾಬ್ಲಾ ಕೊಚ್ಚು" ಎಂಬ ಅರೆ-ಸಿಲಿಂಡರಾಕಾರದ ಮರದ ದಾಳಗಳನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಾರೆ, ಎದುರಾಳಿ ಪಕ್ಷಿಗಳನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿಯುವ ಮತ್ತು ಎದುರಾಳಿಯ ಮನೆಯ ಸಾಲಿನಲ್ಲಿ ಚೌಕಗಳನ್ನು ಲಾಕ್ ಮಾಡುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ.
ಗೇಮ್ ಸೆಟಪ್
-
ಆಟಗಾರರು :
- ಆಟವನ್ನು 2 ಆಟಗಾರರು ಅಥವಾ 2 ರ ಗುಣಕಗಳು ತಂಡಗಳಲ್ಲಿ ಆಡುತ್ತಾರೆ.
- ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಆಟಗಾರ/ತಂಡವು 12 ಪಕ್ಷಿಗಳೊಂದಿಗೆ (ಪ್ಯಾದೆಗಳು) ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತದೆ.
- ಆಟಗಾರ 1 ರೆಡ್ ಬರ್ಡ್ಸ್ ಅನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸುತ್ತಾನೆ.
- ಆಟಗಾರ 2 ಹಸಿರು ಪಕ್ಷಿಗಳನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸುತ್ತಾನೆ.
-
ಬೋರ್ಡ್ ವಿನ್ಯಾಸ :
- ಈ ಫಲಕವು 12 ಚೌಕಗಳ 4 ಸಾಲುಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ (ಒಟ್ಟು 48 ಚೌಕಗಳು).
- ಅತ್ಯಂತ ಕೆಳಗಿನ ಸಾಲು (1–12) ರೆಡ್ ಬರ್ಡ್ಸ್ನ ಹೋಮ್ ರೋ ಆಗಿದೆ.
- ಅತ್ಯಂತ ಮೇಲಿನ ಸಾಲು (48–37) ಗ್ರೀನ್ ಬರ್ಡ್ಸ್ ಹೋಮ್ ರೋ ಆಗಿದೆ.
- ಎರಡು ಮಧ್ಯದ ಸಾಲುಗಳನ್ನು (13–24 ಮತ್ತು 25–36) ಚಲನೆ ಮತ್ತು ಸೆರೆಹಿಡಿಯುವಿಕೆಗಾಗಿ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ.
ಉದ್ದೇಶ :
- ಗೆಲ್ಲಲು ಎದುರಾಳಿಯ ಹೋಮ್ ರೋನಲ್ಲಿ ಗರಿಷ್ಠ ಚೌಕಗಳನ್ನು ಆಕ್ರಮಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ.
- ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಎದುರಾಳಿ ಪಕ್ಷಿಗಳನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿಯಿರಿ.
ಗೇಮ್ ಬೋರ್ಡ್ ಉಲ್ಲೇಖ
- ಪಕ್ಷಿಗಳು ಅಂಕುಡೊಂಕಾದ ಮಾದರಿಯಲ್ಲಿ ಚಲಿಸುತ್ತವೆ:
- ಕೆಂಪು ಹಕ್ಕಿಗಳು : 1 → 12 → 13 → 24 → 25 → 36 → 37 → 48.
- ಹಸಿರು ಹಕ್ಕಿಗಳು : 48 → 37 → 36 → 25 → 24 → 13 → 12 → 1.
ಬೋರ್ಡ್ ವಿನ್ಯಾಸ :
ಗ್ರೀನ್ ಹೋಮ್ ರೋ | ಮಧ್ಯದ ಸಾಲುಗಳು | ರೆಡ್ ಹೋಮ್ ರೋ |
---|---|---|
48–37 (ಹಸಿರು) | 25–36 , 24–13 | 1–12 (ಕೆಂಪು) |
ಆಟದ ಅಂಶಗಳು
-
ದಾಳಗಳು :
- 4 ತಾಬ್ಲಾ ಕೊಚ್ಚು (ಅರೆ ಸಿಲಿಂಡರಾಕಾರದ ಮರದ ಡೈಸ್) ಅಥವಾ 4 ಕೌರಿ ಚಿಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ.
-
ಸ್ಕೋರಿಂಗ್ :
- ಟೇಬಲ್ (1+1): 2 (1+1 ಎಂದು ವಿಭಜಿಸಿ ಅಥವಾ 2 ಅನ್ನು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಸರಿಸಿ) → ಮತ್ತೆ ಎಸೆಯಿರಿ.
- ಎಂಟು (4+4): 8 (4+4 ಎಂದು ವಿಭಜಿಸಿ ಅಥವಾ 8 ಅನ್ನು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಸರಿಸಿ) → ಮತ್ತೆ ಎಸೆಯಿರಿ.
- ಹನ್ನೆರಡು (6+6): 12 (6+6 ಎಂದು ವಿಭಜಿಸಿ ಅಥವಾ 12 ಅನ್ನು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಸರಿಸಿ) → ಮತ್ತೆ ಎಸೆಯಿರಿ.
- ಡೋಗಮ್ (2) ಮತ್ತು ಟಿಗಮ್ (3): ನಿಖರವಾಗಿ 2 ಅಥವಾ 3 ಸರಿಸಿ (ವಿಭಜನೆಗೆ ಅವಕಾಶವಿಲ್ಲ).
- ಅಮಾನ್ಯ ಥ್ರೋ : ಎದುರಾಳಿಗೆ ಸರದಿಯನ್ನು ರವಾನಿಸಿ.
ಪಕ್ಷಿ ಚಲನೆ
-
ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ :
- ಹೋಮ್ ರೋನಿಂದ ಪಕ್ಷಿಯನ್ನು ಹೊರಗೆ ಸರಿಸಲು ಟ್ಯಾಬ್ಲ್ (1+1) ಅಗತ್ಯವಿದೆ.
-
ಚಲನೆಯ ನಿರ್ದೇಶನಗಳು :
- ಕೆಂಪು ಹಕ್ಕಿಗಳು : ಚಲನೆ 1–12 → 13–24 → 25–36 → 37–48 .
- ಹಸಿರು ಹಕ್ಕಿಗಳು : ಚಲನೆ 48–37 → 36–25 → 24–13 → 12–1 .
-
ಚಲನೆಯ ನಿಯಮಗಳು :
- ಎಲ್ಲಾ ದಾಳ ಅಂಕಗಳನ್ನು ಬಳಸಬೇಕು . ಯಾವುದೇ ಚಲನೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗದಿದ್ದರೆ, ತಿರುವು ಬಿಟ್ಟುಬಿಡಿ.
- ಪಕ್ಷಿಗಳು ಮಧ್ಯದ ಸಾಲುಗಳಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ಎದುರಾಳಿಯ ಹೋಮ್ ರೋನಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಎದುರಾಳಿ ಪಕ್ಷಿಗಳನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿಯಬಹುದು .
- ಒಂದು ಹಕ್ಕಿ ಎದುರಾಳಿಯ ಹೋಮ್ ರೋ ಅನ್ನು ತಲುಪಿದ ನಂತರ, ಅದು ತನ್ನ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಲಾಕ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಮುಂದೆ ಚಲಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ.
- ದ್ವಿಗುಣಗೊಳಿಸುವಿಕೆ ಇಲ್ಲ : ಎರಡು ಪಕ್ಷಿಗಳು ಒಂದೇ ಚೌಕವನ್ನು ಆಕ್ರಮಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ.
ಎದುರಾಳಿ ಪಕ್ಷಿಗಳನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿಯುವುದು
- ಪಕ್ಷಿಗಳು ಎದುರಾಳಿ ಪಕ್ಷಿಗಳನ್ನು ನಿಖರವಾದ ಎಸೆತವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಅವುಗಳ ಚೌಕದ ಮೇಲೆ ಇಳಿಯುವ ಮೂಲಕ ಸೆರೆಹಿಡಿಯುತ್ತವೆ.
- ಅಂಕಗಳು ಅನುಮತಿಸಿದರೆ (ಉದಾ. ಟ್ಯಾಬ್ಲ್ ಅಥವಾ ಎಂಟನ್ನು ವಿಭಜಿಸುವುದು) ಒಂದು ಹಕ್ಕಿ ಒಂದೇ ತಿರುವಿನಲ್ಲಿ ಒಂದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಪಕ್ಷಿಗಳನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿಯಬಹುದು.
- ಸೆರೆಹಿಡಿಯಲಾದ ಪಕ್ಷಿಗಳನ್ನು ಆಟದಿಂದ ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ತೆಗೆದುಹಾಕಲಾಗುತ್ತದೆ .
- ಉದಾಹರಣೆ:
- ಟ್ಯಾಬ್ಲ್ (2) ಹೊಂದಿರುವ ರೆಡ್ ಬರ್ಡ್ ಚಲನೆಯನ್ನು (1+1) ವಿಭಜಿಸುವ ಮೂಲಕ ಸತತವಾಗಿ ಎರಡು ಗ್ರೀನ್ ಬರ್ಡ್ಗಳನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿಯಬಹುದು.
ಪಂದ್ಯವನ್ನು ಗೆಲ್ಲುವುದು
- ಇಬ್ಬರೂ ಆಟಗಾರರು ಎದುರಾಳಿಯ ಹೋಮ್ ರೋನಲ್ಲಿ ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಪಕ್ಷಿಗಳನ್ನು ಲಾಕ್ ಮಾಡಿದಾಗ ಆಟ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.
- ಎದುರಾಳಿಯ ಹೋಮ್ ರೋನಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಚೌಕಗಳನ್ನು ಲಾಕ್ ಮಾಡುವ ಆಟಗಾರ ಗೆಲ್ಲುತ್ತಾನೆ.
- ಎದುರಾಳಿಯ ಪಕ್ಷಿಗಳನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿಯುವುದು ಒಟ್ಟಾರೆ ತಂತ್ರ ಮತ್ತು ಪ್ರಯೋಜನಕ್ಕೆ ಕೊಡುಗೆ ನೀಡುತ್ತದೆ.
ದಾಳ ಉರುಳಿಸುವುದು
- ನಿಮ್ಮ ಕೈಯಲ್ಲಿರುವ ತಾಬ್ಲಾ ಕೊಚ್ಚು ಅಥವಾ ಕೌರಿಗಳನ್ನು ಅಲ್ಲಾಡಿಸಿ ಮತ್ತು ಅವುಗಳನ್ನು ನೆಲಕ್ಕೆ 2-3 ಬಾರಿ ತಟ್ಟಿ.
- ಅವುಗಳನ್ನು ಗೊತ್ತುಪಡಿಸಿದ ಪ್ರದೇಶ ಅಥವಾ ಗುರುತಿಸಲಾದ ವೃತ್ತಕ್ಕೆ ಎಸೆಯಿರಿ.
- ದಾಳ ಬಿದ್ದ ಮೇಲೆ ಅಂಕಗಳನ್ನು ಲೆಕ್ಕ ಹಾಕಿ ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಪಕ್ಷಿಗಳನ್ನು ಸರಿಸಿ.
ಪ್ರಮುಖ ನಿಯಮಗಳ ಸಾರಾಂಶ
- ಒಂದು ಪಕ್ಷಿಯನ್ನು ಅದರ ಹೋಮ್ ರೋನಿಂದ ಹೊರಗೆ ಸರಿಸಲು ಟ್ಯಾಬ್ಲ್ (1+1) ಬಳಸಿ.
- ಪಕ್ಷಿಗಳು ಸಾಲುಗಳಲ್ಲಿ ಅಂಕುಡೊಂಕಾದ ಮಾದರಿಯನ್ನು ಅನುಸರಿಸಬೇಕು.
- ಸೆರೆಹಿಡಿಯುವಿಕೆಗಳು ಮಧ್ಯದ ಸಾಲುಗಳಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಎದುರಾಳಿಯ ಹೋಮ್ ರೋನಲ್ಲಿ ಸಂಭವಿಸುತ್ತವೆ.
- ಎದುರಾಳಿಯ ಹೋಮ್ ರೋ ತಲುಪಿದಾಗ ಹಕ್ಕಿ ತನ್ನ ಚೌಕವನ್ನು ಲಾಕ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
- ಒಂದೇ ಚೌಕದಲ್ಲಿ ಎರಡು ಪಕ್ಷಿಗಳು ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ.
- ಯಾವುದೇ ಚಲನೆಗಳು ಸಾಧ್ಯವಾಗದ ಹೊರತು, ತಿರುವಿನ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ಮಾನ್ಯವಾದ ದಾಳ ಅಂಕಗಳನ್ನು ಬಳಸಬೇಕು .