ತಬ್ಲಾ ಅಥವಾ ತಬುಲ್ ಫಲೆ ನುಡಿಸುವುದು ಹೇಗೆ

ಪರಿಚಯ

ತಾಬ್ಲಾ ( ತಬುಲ್ಫಲೆ ಅಥವಾ ತಬ್ಲಾನ್ ಎಂದೂ ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ) ಉತ್ತರ ಕನ್ನಡ, ಮಲೆನಾಡು ಮತ್ತು ಮಹಾರಾಷ್ಟ್ರ ಮತ್ತು ಗೋವಾದ ಕರಾವಳಿ ಪ್ರದೇಶಗಳ ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಓಟದ ಆಟವಾಗಿದೆ. ಆಟಗಾರರು ತಮ್ಮ ಹಸಿರು ಮತ್ತು ಕೆಂಪು ಪಕ್ಷಿಗಳನ್ನು ಬೋರ್ಡ್‌ನಾದ್ಯಂತ ಕಾರ್ಯತಂತ್ರವಾಗಿ ಚಲಿಸಲು "ತಾಬ್ಲಾ ಕೊಚ್ಚು" ಎಂಬ ಅರೆ-ಸಿಲಿಂಡರಾಕಾರದ ಮರದ ದಾಳಗಳನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಾರೆ, ಎದುರಾಳಿ ಪಕ್ಷಿಗಳನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿಯುವ ಮತ್ತು ಎದುರಾಳಿಯ ಮನೆಯ ಸಾಲಿನಲ್ಲಿ ಚೌಕಗಳನ್ನು ಲಾಕ್ ಮಾಡುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ.


ಗೇಮ್ ಸೆಟಪ್

  1. ಆಟಗಾರರು :
    • ಆಟವನ್ನು 2 ಆಟಗಾರರು ಅಥವಾ 2 ರ ಗುಣಕಗಳು ತಂಡಗಳಲ್ಲಿ ಆಡುತ್ತಾರೆ.
    • ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಆಟಗಾರ/ತಂಡವು 12 ಪಕ್ಷಿಗಳೊಂದಿಗೆ (ಪ್ಯಾದೆಗಳು) ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತದೆ.
    • ಆಟಗಾರ 1 ರೆಡ್ ಬರ್ಡ್ಸ್ ಅನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸುತ್ತಾನೆ.
    • ಆಟಗಾರ 2 ಹಸಿರು ಪಕ್ಷಿಗಳನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸುತ್ತಾನೆ.
  2. ಬೋರ್ಡ್ ವಿನ್ಯಾಸ :
    • ಈ ಫಲಕವು 12 ಚೌಕಗಳ 4 ಸಾಲುಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ (ಒಟ್ಟು 48 ಚೌಕಗಳು).
    • ಅತ್ಯಂತ ಕೆಳಗಿನ ಸಾಲು (1–12) ರೆಡ್ ಬರ್ಡ್ಸ್‌ನ ಹೋಮ್ ರೋ ಆಗಿದೆ.
    • ಅತ್ಯಂತ ಮೇಲಿನ ಸಾಲು (48–37) ಗ್ರೀನ್ ಬರ್ಡ್ಸ್ ಹೋಮ್ ರೋ ಆಗಿದೆ.
    • ಎರಡು ಮಧ್ಯದ ಸಾಲುಗಳನ್ನು (13–24 ಮತ್ತು 25–36) ಚಲನೆ ಮತ್ತು ಸೆರೆಹಿಡಿಯುವಿಕೆಗಾಗಿ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ.

ಉದ್ದೇಶ :

  • ಗೆಲ್ಲಲು ಎದುರಾಳಿಯ ಹೋಮ್ ರೋನಲ್ಲಿ ಗರಿಷ್ಠ ಚೌಕಗಳನ್ನು ಆಕ್ರಮಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ.
  • ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಎದುರಾಳಿ ಪಕ್ಷಿಗಳನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿಯಿರಿ.

ಗೇಮ್ ಬೋರ್ಡ್ ಉಲ್ಲೇಖ

  • ಪಕ್ಷಿಗಳು ಅಂಕುಡೊಂಕಾದ ಮಾದರಿಯಲ್ಲಿ ಚಲಿಸುತ್ತವೆ:
    • ಕೆಂಪು ಹಕ್ಕಿಗಳು : 1 → 12 → 13 → 24 → 25 → 36 → 37 → 48.
    • ಹಸಿರು ಹಕ್ಕಿಗಳು : 48 → 37 → 36 → 25 → 24 → 13 → 12 → 1.

ಬೋರ್ಡ್ ವಿನ್ಯಾಸ :

ಗ್ರೀನ್ ಹೋಮ್ ರೋ ಮಧ್ಯದ ಸಾಲುಗಳು ರೆಡ್ ಹೋಮ್ ರೋ
48–37 (ಹಸಿರು) 25–36 , 24–13 1–12 (ಕೆಂಪು)

ಆಟದ ಅಂಶಗಳು

  1. ದಾಳಗಳು :
    • 4 ತಾಬ್ಲಾ ಕೊಚ್ಚು (ಅರೆ ಸಿಲಿಂಡರಾಕಾರದ ಮರದ ಡೈಸ್) ಅಥವಾ 4 ಕೌರಿ ಚಿಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ.
  2. ಸ್ಕೋರಿಂಗ್ :
    • ಟೇಬಲ್ (1+1): 2 (1+1 ಎಂದು ವಿಭಜಿಸಿ ಅಥವಾ 2 ಅನ್ನು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಸರಿಸಿ) → ಮತ್ತೆ ಎಸೆಯಿರಿ.
    • ಎಂಟು (4+4): 8 (4+4 ಎಂದು ವಿಭಜಿಸಿ ಅಥವಾ 8 ಅನ್ನು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಸರಿಸಿ) → ಮತ್ತೆ ಎಸೆಯಿರಿ.
    • ಹನ್ನೆರಡು (6+6): 12 (6+6 ಎಂದು ವಿಭಜಿಸಿ ಅಥವಾ 12 ಅನ್ನು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಸರಿಸಿ) → ಮತ್ತೆ ಎಸೆಯಿರಿ.
    • ಡೋಗಮ್ (2) ಮತ್ತು ಟಿಗಮ್ (3): ನಿಖರವಾಗಿ 2 ಅಥವಾ 3 ಸರಿಸಿ (ವಿಭಜನೆಗೆ ಅವಕಾಶವಿಲ್ಲ).
    • ಅಮಾನ್ಯ ಥ್ರೋ : ಎದುರಾಳಿಗೆ ಸರದಿಯನ್ನು ರವಾನಿಸಿ.

ಪಕ್ಷಿ ಚಲನೆ

  1. ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ :
    • ಹೋಮ್ ರೋನಿಂದ ಪಕ್ಷಿಯನ್ನು ಹೊರಗೆ ಸರಿಸಲು ಟ್ಯಾಬ್ಲ್ (1+1) ಅಗತ್ಯವಿದೆ.
  2. ಚಲನೆಯ ನಿರ್ದೇಶನಗಳು :
    • ಕೆಂಪು ಹಕ್ಕಿಗಳು : ಚಲನೆ 1–12 → 13–24 → 25–36 → 37–48 .
    • ಹಸಿರು ಹಕ್ಕಿಗಳು : ಚಲನೆ 48–37 → 36–25 → 24–13 → 12–1 .
  3. ಚಲನೆಯ ನಿಯಮಗಳು :
    • ಎಲ್ಲಾ ದಾಳ ಅಂಕಗಳನ್ನು ಬಳಸಬೇಕು . ಯಾವುದೇ ಚಲನೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗದಿದ್ದರೆ, ತಿರುವು ಬಿಟ್ಟುಬಿಡಿ.
    • ಪಕ್ಷಿಗಳು ಮಧ್ಯದ ಸಾಲುಗಳಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ಎದುರಾಳಿಯ ಹೋಮ್ ರೋನಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಎದುರಾಳಿ ಪಕ್ಷಿಗಳನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿಯಬಹುದು .
    • ಒಂದು ಹಕ್ಕಿ ಎದುರಾಳಿಯ ಹೋಮ್ ರೋ ಅನ್ನು ತಲುಪಿದ ನಂತರ, ಅದು ತನ್ನ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಲಾಕ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಮುಂದೆ ಚಲಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ.
    • ದ್ವಿಗುಣಗೊಳಿಸುವಿಕೆ ಇಲ್ಲ : ಎರಡು ಪಕ್ಷಿಗಳು ಒಂದೇ ಚೌಕವನ್ನು ಆಕ್ರಮಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ.

ಎದುರಾಳಿ ಪಕ್ಷಿಗಳನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿಯುವುದು

  1. ಪಕ್ಷಿಗಳು ಎದುರಾಳಿ ಪಕ್ಷಿಗಳನ್ನು ನಿಖರವಾದ ಎಸೆತವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಅವುಗಳ ಚೌಕದ ಮೇಲೆ ಇಳಿಯುವ ಮೂಲಕ ಸೆರೆಹಿಡಿಯುತ್ತವೆ.
  2. ಅಂಕಗಳು ಅನುಮತಿಸಿದರೆ (ಉದಾ. ಟ್ಯಾಬ್ಲ್ ಅಥವಾ ಎಂಟನ್ನು ವಿಭಜಿಸುವುದು) ಒಂದು ಹಕ್ಕಿ ಒಂದೇ ತಿರುವಿನಲ್ಲಿ ಒಂದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಪಕ್ಷಿಗಳನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿಯಬಹುದು.
  3. ಸೆರೆಹಿಡಿಯಲಾದ ಪಕ್ಷಿಗಳನ್ನು ಆಟದಿಂದ ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ತೆಗೆದುಹಾಕಲಾಗುತ್ತದೆ .
  4. ಉದಾಹರಣೆ:
    • ಟ್ಯಾಬ್ಲ್ (2) ಹೊಂದಿರುವ ರೆಡ್ ಬರ್ಡ್ ಚಲನೆಯನ್ನು (1+1) ವಿಭಜಿಸುವ ಮೂಲಕ ಸತತವಾಗಿ ಎರಡು ಗ್ರೀನ್ ಬರ್ಡ್‌ಗಳನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿಯಬಹುದು.

ಪಂದ್ಯವನ್ನು ಗೆಲ್ಲುವುದು

  1. ಇಬ್ಬರೂ ಆಟಗಾರರು ಎದುರಾಳಿಯ ಹೋಮ್ ರೋನಲ್ಲಿ ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಪಕ್ಷಿಗಳನ್ನು ಲಾಕ್ ಮಾಡಿದಾಗ ಆಟ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.
  2. ಎದುರಾಳಿಯ ಹೋಮ್ ರೋನಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಚೌಕಗಳನ್ನು ಲಾಕ್ ಮಾಡುವ ಆಟಗಾರ ಗೆಲ್ಲುತ್ತಾನೆ.
  3. ಎದುರಾಳಿಯ ಪಕ್ಷಿಗಳನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿಯುವುದು ಒಟ್ಟಾರೆ ತಂತ್ರ ಮತ್ತು ಪ್ರಯೋಜನಕ್ಕೆ ಕೊಡುಗೆ ನೀಡುತ್ತದೆ.

ದಾಳ ಉರುಳಿಸುವುದು

  1. ನಿಮ್ಮ ಕೈಯಲ್ಲಿರುವ ತಾಬ್ಲಾ ಕೊಚ್ಚು ಅಥವಾ ಕೌರಿಗಳನ್ನು ಅಲ್ಲಾಡಿಸಿ ಮತ್ತು ಅವುಗಳನ್ನು ನೆಲಕ್ಕೆ 2-3 ಬಾರಿ ತಟ್ಟಿ.
  2. ಅವುಗಳನ್ನು ಗೊತ್ತುಪಡಿಸಿದ ಪ್ರದೇಶ ಅಥವಾ ಗುರುತಿಸಲಾದ ವೃತ್ತಕ್ಕೆ ಎಸೆಯಿರಿ.
  3. ದಾಳ ಬಿದ್ದ ಮೇಲೆ ಅಂಕಗಳನ್ನು ಲೆಕ್ಕ ಹಾಕಿ ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಪಕ್ಷಿಗಳನ್ನು ಸರಿಸಿ.

ಪ್ರಮುಖ ನಿಯಮಗಳ ಸಾರಾಂಶ

  • ಒಂದು ಪಕ್ಷಿಯನ್ನು ಅದರ ಹೋಮ್ ರೋನಿಂದ ಹೊರಗೆ ಸರಿಸಲು ಟ್ಯಾಬ್ಲ್ (1+1) ಬಳಸಿ.
  • ಪಕ್ಷಿಗಳು ಸಾಲುಗಳಲ್ಲಿ ಅಂಕುಡೊಂಕಾದ ಮಾದರಿಯನ್ನು ಅನುಸರಿಸಬೇಕು.
  • ಸೆರೆಹಿಡಿಯುವಿಕೆಗಳು ಮಧ್ಯದ ಸಾಲುಗಳಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಎದುರಾಳಿಯ ಹೋಮ್ ರೋನಲ್ಲಿ ಸಂಭವಿಸುತ್ತವೆ.
  • ಎದುರಾಳಿಯ ಹೋಮ್ ರೋ ತಲುಪಿದಾಗ ಹಕ್ಕಿ ತನ್ನ ಚೌಕವನ್ನು ಲಾಕ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
  • ಒಂದೇ ಚೌಕದಲ್ಲಿ ಎರಡು ಪಕ್ಷಿಗಳು ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ.
  • ಯಾವುದೇ ಚಲನೆಗಳು ಸಾಧ್ಯವಾಗದ ಹೊರತು, ತಿರುವಿನ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ಮಾನ್ಯವಾದ ದಾಳ ಅಂಕಗಳನ್ನು ಬಳಸಬೇಕು .